5 against one

Ég stend ķ barįttu žessa dagana.  Barįttu viš Žann Ljóta.  Meš mér ķ barįttunni eru 4 vinir mķnir.  Fimm į móti einum hljómar kannski óréttlįtt en er žaš ekki.  Ķ upphafi héldum viš aš žetta yrši létt verk.  Viš vorum bśin aš fra saman uppķ bśstaš og greina verkiš samkvęmt kerfi gušspjallsins og allar drżfandi hindranir, innkomandi barįttur og įsetningar komnir į hreint. 

En svo fórum viš śt į gólf.

Ég hef aldrei į mķnum stutta ferli lent ķ annari eins barįttu viš leikrit.  Ef aš viš höldum aš viš séum komin meš žetta kemur Mayenburg aftan aš okkur og slįtar žvķ.  Ég sį uppfęrslu į žessu verki ķ haust ķ Young Vic og fannst ekki gaman.  Ekkert gert viš verkiš, bara žurr upplestur.  Svo komst ég aš žvķ aš bresku kollegar mķnir höfšu haft mjög hįleitar hugmyndir um hvernig ętti aš fara aš en kastaš žeim öllum undir lokin.  Žeir sem sagt gįfust upp ķ slagnum og jįtušu sigur žess žżska.

En žaš ętlum viš ekki aš gera.

 

...lķklega ekki.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég held aš Robin Williams hafi sagt

Never pick a fight with an ugly person, they've got nothing to lose.

.......

gangi ykkur vel

A

Annelķ (IP-tala skrįš) 3.3.2008 kl. 11:34

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband