Fréttatilkynning

Til žeirra er mįliš varšar. 

Um daginn įtti ég afmęli.  Stórafmęli.  30.

Žeir sem aš žekkja mig vita aš mér finnst gaman aš eiga afmęli.  Mér finnst lķka gaman aš halda upp į žau.  (nśna hugsa kannski sumir um jólin...)

Glöggir lesendur įtta sig į aš ekkert slķkt hefur veriš gert ķ įr. 

Ekki örvęnta, žaš kemur.  Ķ žrjįtķu skipti hef ég žurfta aš sętta mig viš aš stór hluti žeirra sem aš ég vill sjį ķ veislunni minni eru vant viš lįtnir. Allir ķ sólinni.

Įkvöršun hefur žvķ veriš tekin. Žessum įfanga ķ lķfi mķnu veršur fagnaš žegar sólin er farin ķ frķ. 

Dagskrį og stašsetning auglżst sķšar. 

viršingarfyllst, Vignir Rafn

 

p.s. Mig langar ķ trommusett.


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband