Skeyti

Farinn frá Berlin, Wiesbaden búin, kominn til Brussel, býð eftir Lyga, Köben býður eftir okkur, Hróaskelda færist nær.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

gaman ad sjá ad tú ert á lífi elsku brò!

ég held ad ég sakni tín bara soldid...t

Tinna (IP-tala skráð) 25.6.2008 kl. 16:43

2 identicon

Datt óvart inn á bloggið þitt. Sat með Lyga og Hermann á síðustu helgi og drukkum bjór. Þar var Lygi að segja mér að þið væruð að fara á Roskilde, djöfull vildi að ég væri að fara með ykkur. Hvenær vorum við þarna saman síðast? Var það 2004? Allavega þá man ég eftir mér og Völu að dansa í kringum logandi ruslagáma á lokakvöldinu.....crazy shit! Treysti á að þú takir vel á því þarna! Sá að veðurspáin fyrir festivalið er ekkert góð:

http://www.wunderground.com/cgi-bin/findweather/getForecast?query=roskilde

En allavega þá segi ég góða skemmtun, og skilaðu kveðju til allra á Roskilde sem ég vill þekkja.  Kv. Fritz

Friðjón (IP-tala skráð) 30.6.2008 kl. 04:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband