Ekki mikiš eftir...

Nś įriš er lišiš og allt žaš.  Nokkuš magnaš og višburšarrķkt įr aš baki.  Spennandi įr framundan.  Gaman af žvķ.

Sķšastlišin įr hef ég haft žann siš aš kjósa mann įrsins.  Žann einstakling sem aš kom sterkur inn ķ lķf mitt į įrinu og ég tel į žessum tķmamótum aš eigi eftir aš skipa sess ķ minni framtķš.  Į mešal žessara einstaklinga mį telja ešalmenni eins og Lyga, Kolbein Proppé, Kalla Newman og Hannes. 

Mašur įrsins aš žessu sinni er sį einstaklingur sem aš gerši mér lķfiš léttara į erfišum tķma ķ śtlegšinni góšu:  Ólafur Steinn Ingunnarson.  Takk fyrir allt Óli minn.

 Öšru góšu fólki óska ég alls hins besta į įrinu sem aš senn ķ gengur ķ garš, Vondu fólki óska ég einskis.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vį...ég er virkilega hręršur. Žakka žér kęrlega fyrir allt sömuleišis į lišnu įri kęri Viggi minn, megiršu njóta gęfu og gengis į nżju įri. Kķkjum svo ķ bjór į nęstu dögum.

Óli Steinn (IP-tala skrįš) 1.1.2008 kl. 23:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband