Jólin eru...

JÓLIN ERU AĐ KOMA! sungu Rúnk á bestu íslensku jólaplötunni Jólin eru... . Og ţađ er rétt hjá ţeim. Jólin eru ađ koma.  Ég er engan veginn tilbúinn, á eftir ađ gera svo ađ segja allt.  Hvort sem er ađ kaupa jólagjafir, jólamat, jólatré (stórt), jólavín, jólaföt ég á meira ađ segja eftir ađ kaupa meira jólaskraut (6000 kallinn í IKEA dugđi skammt). Já ég á eftir ađ kaupa fullt. Kaupa, kapa kaupa.

Ekkert stress samt. Tek ţessu međ ró. Ef ađ eitthvađ gleymist eđa klikkar, Fokk it.  Ţađ skiptir nákvćmlega engu máli hvort ađ rétt sé rađađ í sokkaskúffuna eđa hvort ađ hver einasti fersentimeter íbúđarinnar hafi veiđ bleyttur sápuvatni, hvort ađ ţađ séu rjúpur eđa einhver annar dauđur fugl, malt og appelsín, appelsín og malt.  Jólin koma.

Ţađ sem meira er, Vala er ađ koma.  Lendir á Ţorláksmessu.  Af ţví tilefni (í bland viđ hátíđlegar sólstöđur) verđu opiđ hús ađ Snorrabraut 35a.  Jólaglögg, piparkökur og stuđ.  Samkvćmiđ byrjar seinnipartinn og endar fyrripartinn (allir í fríi daginn eftir!).  Ţannig ađ ef einhver er í jólastemmingsrölti á laugarvegi og langar í brjóstbirtu í góđravina hópi, ekki hika viđ ađ kíkja viđ.

Hó hó hó!

(ţađ er međ óendanlegri gleđi í hjarta sem ađ ég bendi á ađ ţetta eru fyrstu jólin í tćp tíu ár sem ađ ég fer ekki í búninginn góđa!) 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jó! Ţakka gott bođ í opiđ hús. Ég mćti svo sannarlega.

Egill (IP-tala skráđ) 21.12.2007 kl. 14:37

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband