Berlķn bķšur ķ ofvęni...lķf og fjör!

Žį er komiš aš žvķ. Loksins.

Įšur en sólarhringur er lišinn mun ég standa į Alex og horfa dolfallinn į fernseturninn ķ öllu sķnu veldi. Ég get ekki bešiš.

BERLĶN 2007 007

Feršin hefur öll veriš plönuš. Efnisyfirlitiš tekiš eins og žaš leggur sig, kryddaš meš skemmtilegum börum og furšulegum bśšum.  Allt frį Sovét-minnismerkinu til Ku“damm.

Tvęr leikhśsferšir hafa veriš bókašar.  Fjölskylduferš į Breaking News meš Rimini Protokoll žar sem Sķmon Birgisson vinur minn fer vķst į kostum.  Žaš er svo aušvitaš ekki hęgt aš fara til Berlķnar įn žess aš kķkja ķ Volksbuhne og höfum viš bręšurnir fest kaup į mišum į Fuck off, Amerika ķ leikstjórn Castorfs sjįlfs.  Byggt į bók eftir rśssneska brjįlęšinginn Edward Limonow.  Jonathan Meese meš leikmynd.  Getur ekki oršiš annaš en įhugavert.  Annars förum viš bara ķ Lśdó į Yesterday.

Annaš glešiefni er aš Egill fręndi minn ętlar aš heišra Berlķnarborg meš nęrveru sinni yfir hįtķšarnar. 

Ekki amalegir dagar framundan. (skķtt meš rigninguna og krónuna!)  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Endilega pantašu einn swinningpool fyrir mig į Yesterdays....

Hannes (IP-tala skrįš) 19.3.2008 kl. 21:50

2 identicon

góša ferš vinur! žetta veršur nįttulega ekkert annaš en dįsamlegt.

vķkingur (IP-tala skrįš) 21.3.2008 kl. 13:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband