I´m back!

karolvell vell vell.  Loksins kominn norđur, tćpum sólarhring á eftir áćtlun.  Helvítis rok.  Beiđ í auka klukkutíma á vellinum sem ađ var fínt ţar sem sú biđ gaf mér fćri á ađ drekka ađeins úr mér flughrćđsluna.  Ég get ekki fariđ upp í flugvél án ţess ađ fá mér allavega einn.  Helvíti heppileg sjálfslygi ef ađ mađur pćlir í ţví.

Nú sit ég á fyrrum heimavelli, Karólínu.  Ég gat ekki annađ en brosađ ţegar ég labbađi inn.  Ekkert hefur breyst nema hin jafnljótu listaverk á veggjunum.  Vantar bara Palla Rokk og Óla Stein.

Framundan er ferđ á listasafniđ, út ađ borđa á Strikiđ, leikhús og fyllerí á Karólínu.  Annađ er nefnilega ekki ađ gera á Akureyri.

(ég fer ekki í sund)

 

Ţetta er Vignir Rafn Valţórsson sem talar frá Karólínu, Akureyri.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hć strákur

Gakktu hćgt inn...

Skemmtu ţér vel.

Valţór Hlöđversson (IP-tala skráđ) 15.12.2007 kl. 16:07

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband