This is my life.

Nś er klukkan aš detta ķ sjö.

Nick Cave var aš hefja upp raust sķna ķ Tempeldom tónleikahöllinni ķ Berlķn.

Ég er ekki žar.  Ég er heima.

Ég er samt ekkert fśll.

 

 

Jśróbandiš alveg aš byrja og svona...


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

 

SKYR ŻSA , A LA PABBI 30 ĮRA

Żsuflök, laukur, paprika, skyr, majones, cremefresh, carry og  smį sinnep lķka !

Viggi minn.  Žś byrjar į žvķ aš smyrja fatiš og strį nišurskornum lauk yfir. Žį koma żsuflökin  - betra aš hafa žau rošflett - en žś ręšur, rašar bitunum yfir laukinn og opnar krukkurnar meš nišursošnu paprikunum og strįir yfir.   

Sósan - sem er toppurinn ķ žessari uppskrift og žś varšst svo įhugasamur meš er sem hér segir:  

SKYR VENJULEGT ))HEF EKKI PRÓFAŠ NEITT ANNAŠ))

MAJONESE

CREME FRE FRESH

KARRŻ

SMĮ SINNEP LĶKA.

žessu er öllu hręrt saman og sķšan sett góšur slumpur į hver żsubita

( ég myndi frekar męla meš žorski sem er mun betra hrįefni en žaš fyrnefnda)

Ekki spara sósuna og svo seturšu allt inn ķ heitan ofn og lętur bakast viš góšan hita ķ 30 mķnśtur - eša žar til skyriš hefur fengiš gullinbrśnan lit

ath.! paprikan kemur frį Bśgarķu og er ķ krukkum - ku vera nišursošnar !!

En einu get ég lofaš žér - žetta er gott !!!  Og žś hefur boršaš žetta - mannst bara ekkert eftir žvķ....)

Elsku besti drengurinn minn,  gangi žér vel meš eldamennskuna og allt annaš - (vona aš uppskrftin geri žaš ekki aš verkum aš žaš męti enginn ķ afmęliš žitt???)

mamma

 

Mamma (IP-tala skrįš) 24.5.2008 kl. 00:29

2 identicon

sick..
sick..
 

Hjalti bróšir (IP-tala skrįš) 25.5.2008 kl. 16:54

3 identicon

ég ętla aš stela žessari uppskrift -- takk

Sigrśn fręnka (IP-tala skrįš) 26.5.2008 kl. 14:37

4 identicon

ég ętla lķka aš stela henni:-) Góša ferš elsku Viggi!!!

vala (IP-tala skrįš) 26.5.2008 kl. 17:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband